Thursday 19 December 2013

మొగుడు పెళ్ళాం ఒక ప్రియుడు

లైట్ తీయడానికి ఒక సారి ఆగి “ఉండనీవే…లైట్ వెలుగులొనే నీ పొలం దున్నాలి…నీ అందాలని చూసి వివరం గా చూసి రెండు మూడు రొజులైంది. ఇవాళ మళ్ళీ త్రుప్తి గా నిన్ను అనుభవిస్తా……..సరేనా..” మా ఆయన మంచి ఊపులొ ఉన్నారు, ఇప్పుడే హరితో కిచెన్ లో కసి తీర దెంగిచ్చుకున్నా , ఇప్పుడు ఈయన మళ్ళీ నా దిమ్మ పూజకి రెడీ అవుతున్నారు. నాకు భలేగా ఉంది, ఈ రోజూ నా పప్పకి డబుల్ ధమాకా…. లైట్ అలాగే ఉంచి మంచం మీద విశ్రాంతి గా నడుం వాల్చా, రెండు చేతులూ పైకి జాపి పడుకున్నా, ఒకదాని మీద ఒక కాలు వేసి నా మొగుడిని కసిగా చూస్తున్నా. నా కళ్లలో కాంక్షని చూస్తూ ఆయన బనీన్ ఇప్పి పడేసారు. లుంగీ తొ వచ్చినా పక్కన కూర్చున్నారు. బొడ్డు కిందగా ఉంది నా చీర, పైట సన్నగా ఉండి నా రెండు పండ్ల మధ్య నుంచి వెళ్ళింది. పైటకి అటూ ఇటూ ఎత్తుగా నుంచిని ఉన్నై నా చళ్ళు, ఇందాక హరి పిసుకుడికి జాకెట్టు హుక్కు ఒకటి ఊడి ఉందేమో లోపల సొనల ఉబ్బరింపు ఇంకా క్లియర్ గా కనబడుతోంది. ఆయన చూపుడు వేలునా నుదుటిమీదపెట్టి పెన్ను తొ గీత గీసినట్టు నెమ్మదిగా నా ముక్కుమీదకి రాస్తున్నారు. కొంచెం చక్కిలిగిలి గా ఇంకొంచెం మత్తుగా ఉంది,ఆయన వేలు ఇంకా కిందకి దిగి నా గడ్డం వరకు వచ్చింది, ఇంకొంచెంకిందకి దిగి మెడ మీదకిదిగేసరికి నేను తల వెనక్కి విరిచా.. తలని వెనక్కివెరిచే సరికి వీపు కొంచెం పైకి లేచి నా రెండు స్తనాలూ పైకి లేచాయి. ఇప్పుడాయన వేలు నా రొమ్ముల మధ్యలోకి వెడుతోంది. ఒళ్లంతా తిమ్మిరిమొదలైంది. మదన మందిరం లో దురద పుడుతోంది, కుడి కాలిని కొంచెం ఎత్తి ఎడం కాలిమీద వేసా, అలా వేసే సరికి నా తొడలు రెండూ దగ్గరయ్యాయి. పూకులో కూడా రెండు పెదాలూ దగ్గరగా రాసుకుంటున్నాయి. అబ్బా…లోపల గుల మొదలైంది. ఎలా దెంగాడు నీ ప్రియుడు? అని అడిగాడు. థాంక్స్ అన్నాను. ఎందుకూ అన్నాడు. ప్రపంచంలో ఏ మొగుడు ఇవ్వని కానుక ఇచ్చినందుకు అని అన్నాను. ఆయన ముఖం మీద ఇస్టం వచ్చినట్లు ముద్దులు పెట్టాను. ఆయన వేలు కాస్తా నా ఎద దగ్గరికి వచ్చే సరికి విచ్చుకుంది. మొత్తం ఐదు వేళ్ళూ కొంచెం దగ్గరగా మూసి జాకెట్టు మీంచే మునివేళ్లతో నా కుడి చన్నుమీద సున్నితంగా రాస్తున్నారు. చను గుబ్బ ని పూర్తిగాఆయన చేతిలోకి తీసుకుని రాస్తూ ముచిక దగ్గర ఒక సారి టికిల్ చేస్తున్నారు. అబ్బా.. ఆయన కుడి చన్నుమీద అలా రాస్తుంటే నా కుడిచెయ్యి ని నెమ్మదిగా ఆయన గూటం దగ్గరికి జరిపా. లొపల అయనకి అండర్వేర్ లేదు, ఆయన లింగడు స్వేచ్చగా ఉన్నాడు, నా ఎదరెత్తుల ఎగ్జిబిషన్ కి లేచి కట్రాటలా నుంచుంది మా అయన గూటం. దాన్ని నా చేతి నిండుగా తీసుకుని సమ్మగా పై నుంచి కిందకి రాస్తున్నా. కళ్ళుమూసుకుని ఆ సుఖాన్ని అనుభవిస్తున్నారు, నెమ్మదిగా నేను నా పట్టు బిగించి లవడా ని పైకి కిందకీ తోముతున్నా. అయన మొడ్డ తోలు నా చేతికి సహకరిస్తూ నేను ఆడించినట్టు ఆడుతోంది. మా ఆయన నెమ్మదిగా నా పమిటని తీసేసారు, నా హిమాలయాలు ఉబ్బి జాకెట్టునుంచి బైట పడడానికి విశ్వ ప్రయత్నం చేస్తున్నాయి. అది కనిపెట్టిన నా మొగుడి చేతులు నా సళ్ల కోరిక తీర్చినట్టు జాకెట్టూ ని కూడా నా నుంచి దూరం చేసాయి. ఇప్పుడునా బాయలు బోసి గా అయన్నిచూస్తున్నాయి. గుటకలు మింగుతూ నా ముగ్గు రాళ్ళని చూస్తున్నారు. “ఊం…కానీండి…ఇంకెందుకూ లేటు…..చూడండి బుజ్జి ముండలు ఎలా చూస్తున్నయో ….ఇక మీరు రసం పిండుకోండి.” “అవునే లంజా …నీ సళ్ళకి కూడా నీ లాగే మంచి భావాలున్నయే, జాకెట్టు ఇప్పగానే నన్ను పిసకవా అన్నట్టు ఎలా నన్ను రెచ్చ కొడుతున్నాయో చూడూ…దొంగ ముండా…. ఏం తిని పెంచావే ఈ సళ్లనీ…మాంచి ఏపుగా ఎదిగాయ్” ఆయన నా రొమ్ములని ఇలా ఇష్టం వచ్చినట్టు నలిపితే నాకు చాలా ఇష్టం. ఆ విషయం ఆయనకీ బాగా తెలుసు, అందుకే వాటిని ఎడా పెడా పిసికి నన్ను దెంగులాట కి సిద్దం చేస్తారు, నేను మాత్రం నా సొనలు పిసుకుతున్నంత సేపూ అయన మొడ్ద ని వదల్లా…..పైకి కిందకీ పంప్ కొడుతూనే ఉన్నా. ఇంత జరిగిన తరువాత నా పూకు కి పొటు పడకపోతే కష్టం, నా చన్ను కుడుస్తూ ఒక చేత్తో నా లంగాని పైకి లేపుతున్నారు. అరటి బోదెల్లాంటి నా తెల్లటి తోడలు బైట పడ్డాయి. నేను లోపల కావాలనే పేంటీ వెయ్యలేదు. బోసి పూకుకి గాలి తగిలి బాగా ఆరుతోంది, లంగా పూర్తిగా పైకి లేచి పోయింది. ట్యూబ్ లైట్ వెలుగులో నా నిలువు గీత స్పష్టం గా కనబడుతోంది. నా మగడి పిసుకుడికి, చీకుళ్లకి తడి తేలి ఆతులు కూడా కొంచెం తడి అయ్యాయి. నిగారింపుగా ఉన్న నా తొడలని ఆయన సమ్మగా రాస్తున్నారు. నా అరటి బోదెల మీద ఆయన చేతులు కదులుతూ ఉంటే నా పూకు పెదాల అదురుడు నాకు క్లియర్ గా తెలుస్తోంది. “అబ్బా…..ఇదేం…సుఖంరా మగడా…నన్ను చంపేస్తున్నావ్ రా….ఆహ్….అమ్మా…..” ఆయన చేతులు ఇప్పుడు నా పొత్తికడుపు మీద నాట్యం చేస్తున్నాయి, తొడ మొదల్లో ఏదో తెలియని గుబులు, ఆయన మొడ్డని వదిలి నా జోడు గుత్తుల్ని నలుపుకుంటున్నా. ఆయన మొడ్ద ని నా నోటి దగ్గర గా తెచ్చారు. నిటారుగా నిగిడిన ఆయన బలుపుని కుడి చేత్తో పట్టుకుని ఎర్రటి బాల్ ని ఆబ గా చూసా. నా ఎర్రటి పెదాలు వారి లవడాని చీకడానికి సిద్దం అవుతున్నాయి, కానీ మొడ్డ చీకడం మొదలెట్టగానే భళ్ళునవాంతి చేసుకుంటాడేమో అని ఒక భయం మాత్రం నన్నువదిలిపొలేదు. అది గమనించిన ఆయన, “ఉమ్మ్…లంజా..చీకవే…ఇవాళ వాడు నీ కన్నాన్ని దొలిచి గానీ పడుకోడు, నీ ఇష్టంవచ్చినట్టు నా బెల్లకాయ్ ని చప్పురించుకోవే…..!.” ఆయన ఇచ్చిన భరోసా కి సై అన్నట్టు మా ఆయన గూటం నా నోటి వంక ఆశ గా చూస్తోంది. నెమ్మదిగా నా ఎర్రటి పెదాలతో లవడాని ముద్దు పెట్టుకున్నా. నా పెదాలు తగలగనే మొడ్డ ఎగిరెగిరి పడుతోంది ఆయన ఆవేశానికి తగ్గట్టు. రెండు దొండపళ్ళు తెరిచి చిన్న పిల్లాడు అయిస్ ఫ్రూట్ చీకినట్టు ఒక్కసారి నోటి లొపలిదాకా తీసుకుని బైటికితీసేటప్పుడు నాలిక తో మొడ్డని తడి చేసా, “అబ్బా…..లంజా….భలే చీకావే……అయిస్ ఫ్రూట్ చీకడం బాగా నేర్చుకున్నావే…నీయమ్మా…నీ లంజ పూకు లో నా మొడ్డ” “నీ లవడా ఎప్పుడు దొరుకుతుందా అని చూస్తున్నారా…..నా పోటుగాడా…..ఉప్ప ఉప్పగా మాంచి రుచి గా ఉంటుందిరా నీ దడ్డు. నా దెంగుడు రాజా…..” అని కింద నా తొడలని కొంచెం వెడల్పు చేసా మావారి దారిని సుగమం చేస్తూ, తొడలు రెండూ వెడల్పు చేసేసరికి పూకు బాగా తెరుచుకుని మదపు వాసన గుప్పుమంది. మా ఆయన ముక్కు నా పువ్వు దగ్గర పెట్టి గట్టిగా వాసన చూసారు. “ఓసి నీ పూకు లో నా మొడ్డ….ఏం ఉందే ఇక్కడ సువాసన….ఈ వాసన కే నా దడ్డు లోపలికి దూరిపోవడానికి సిద్దం అయిపోతోందే…దొమ్మరి లంజా….నీ అక్కని దెంగా..” ఇష్టం వచ్చినట్టు బూతులు మాట్లాడుతున్నారు, ఆయన బూతులకి నాకు బాగా కసి రేగిపోయి ఆయన గూటాన్ని ఇంకా స్పీడ్ గా చీకడం మొదలెట్టా. నా రెండు కాళ్ళని మడిచి పూకుని ని పూర్తిగా విప్పా, కింద రెమ్మలు తడి తడిగా ఆయన స్పర్శకి తహ తహ లాడుతున్నాయి. నెమ్మదిగాఆయన చూపుడు వేలిని నిలువుగా నా పూకు గీత మీద రాసారు. “అబ్బా……..ఉమ్మ్…..ఇష్..ష్….ష్…..” తల పైకెత్తి ఆ ఆనందాన్ని త్రుప్తిగా అనుభవిస్తున్నా. ఆయన మగతనం నా చేతిలో నలిగిపోతోంది, దాన్ని పైకి కిందకీ బాగా మసాజ్ చేస్తూ మధ్య మధ్యలో మడ్ద బొడిపని చీకుతున్నా. కింద ఆయన నాలిక కి పనిపెట్టారు. గొల్లిని సమ్మగా నాకుతున్నారు. ఆయన నాలిక నా పూకు పెదాల అంచులని తాకుతుంటే స్వర్గం నా కళ్లముందు ఉన్నట్టుంది. “ఆహ్..అలాగే..నెమ్మదిగా…. చీకండీ….ఊం…ఆహ్…కితకితలు….ఇష్…..ఆబగా ఉండండీ…..ఇంకా చీకండీ…..నాలికని లోపలికి తొయ్యండీ…ప్లీజ్…” “లంజా…నువ్వు బూతులు మాట్లాడుతుంటే నాకు ఇంకా కసి రేగిపోతొందే……పూకు ముండా…పప్ప ని కూడాబాగా షేప్ చేసావే…చూడూ ఈ పీత బొక్క ….సువాసనలతో తడి తడిగా….ముట్టుకుంటే చాలు వేడి గా అయిపొతోంది.” నా రెమ్మలని విడి గా తీసి వివరంగా నాకుతున్నారు , వా వారు నాకుడులో బిజీ గా ఉన్నప్పుడు అసంకల్పితంగా తల పక్కకి తిప్పా. ఒక్కసారి ఒళ్ళు జలదరించింది. హరి కిటికీ లోంచి మా దెంగులాట ని నవ్వుతూ చూస్తున్నాడు. మా వారు చేస్తున్న పూకు పూజ కి నా కళ్ళు అరమోడ్పులై ఉన్నాయి. చిరునవ్వుతో హరి ని చూసా, ఎడం చెయ్యి మా వారి తల మీంచి తీసి కిటికీ వేపు చూపిస్తూ మధ్య వేలిని, ఉంగరం వేలిని కదిపి వాడికి హాయ్ చెప్పా. హరి కుడి చెత్తో కింద దాన్ని నలుపుకుంటున్నట్టు స్పష్టం గా తెలుస్తోంది. “ఛీ..వెధవా…ఏంట్రా ఆ పనీ…..సిగ్గులేదూ..” వాడి వంక చూస్తూ గట్టిగా అన్నా వాడికి వినపడేట్టు. అది మా అయన్ననుకుని ఆయన నాకడం ఆపి “నా పెళ్ళాం పూకు చీకడానికి నాకెందుకే సిగ్గూ…లంజా…చీకించుకోవే……” అని ఆయన మొడ్దని నా వైపు తిప్పారు. ఇప్పుడు ఆయన కాళ్ళు నా మొహం వేపు ఉన్నాయి. నా రెండుతొడల మధ్యలో ఆయన తల ఉండబట్టి కిటికీ లోని హరికి కనబడే అవకాశమే లేదు. హరి వైపు కసిగా చూస్తూ మాఆయన మొడ్దని నా నోట్లోకి తీసుకున్నా. ఆయన మొడ్డ ని కుడుస్తూ కనుబొమ్మలుఎగరేసి ఎలా ఉంది అని కళ్లతోనే అడిగా హరి ని. వాడు ఒక సారి ఆరు వేళ్ళు, ఇంకోసారి తొమ్మిదివేళ్ళూ చూపించి అదిరింది అన్న ఎక్స్ ప్రెషన్ ఇచ్చాడు. వాడు చెప్పిన 6-9 ఆంగిల్ నాకూ చాలా బాగుంది. “ఏమండీ….రండీ…ఇక ఆగలేను….మీ మగతనాన్ని నా ఆడతనానికి చేర్చండి” మత్తుగా గొణిగా, మా ఆయన లేచినా తొడలకి ఎదురుగా గొంతుక్కూర్చున్నారు. ఆయన లవడా బాగా నిగిడి యుద్దానికి రెడీ అయ్యింది. నెమ్మదిగా మొడ్దని నా పూకు కి ఆంచారు. పూపెదాలు ఆబగా ఆయనదాన్ని దగ్గరగా లాక్కున్నాయి, నెమ్మదిగా ఆయనది నా దాంట్లోకి దూరుతోంది. “ఆ….ఆబ్బా….సమ్మగాఉందిరా……లంజా కొడకా……అలాగే….నెమ్మదిగా తొయ్యి….అబ్బ…పుట్ట లోకి పాము దూరుతున్నట్టు భలే సమ్మగా దూర్చుతున్నవురోయ్…. నా మగడా…” మా ఆయన దడ్డు పూర్తిగా లోపలికి దిగింది. ఇక దంపుడు మొదలయ్యింది. నా పూకు లో ఆయన అవేశం గుభీ గుభీ మని గుద్దుతోంది. దెబ్బ దెబ్బకీ నాకు గొంతు లో తడి ఆరిపొతోంది. నా మొగుడు కూడా ఇంత బాగా దెంగగలడా అనిపించేట్టు దెంగుతున్నారు, ఆయన దెంగుతుంటే మంచం దానికి అనుగుణంగా చప్పుడు చేస్తోంది. కిటికీ లో హరి చేతి కొట్టుడు కూడా తారా స్తాయికి జేరుకుంటోంది. “ఆ….అ..మ్మా……అ..అ…అ..బ్బా…….ఏమ్ ….దెంగు …..తు….. న్నా…. వ్ .రా….నా మొగుడో…..పూకు చచ్చిపోతోందిరా….దేముడో….దెంగరా…..నా రంకుమొగుడా…..” మా ఆయన నా పూకుని లాగి లాగి దెంగుతున్నారు. ఒక చెత్తో నా చళ్ళు పిసుకుతూ ఇంకో చేత్తో నా తొడని గట్టిగా పట్టుకుని ఎగిరెగిరి పోటేస్తున్నారు. పూకు పచ్చడి అయిపోతోంది. ఒక అయిదు నిమిషాలు అలా కుమ్మి కుమ్మి కార్చుకున్నారు. నాకూ భావప్రాప్తి కలిగింది కానీ ఇంకాకొంచెంసేపు దెంగి తే బాగుందనిపించింది, నగ్నం గా పడుకున్న నా పిరుదులని రాస్తూ ఆయన నెమ్మదిగా నన్నుఆయన మీదకి తీసుకున్నారు. ఆయన మొహం నా చళ్ళ మధ్య లో పెట్టి నేను ఒకసారి కిటికీ వంక చూసా. హరి నా నగ్న దేహాన్ని చూస్తూ ఇంకా చెయ్యి ఆడిస్తూనే ఉన్నాడు, నా గుద్ద వాడికి క్లియర్ గా కనగడుతోంది. పాపం అనిపించి నేనువాడికి ఎదురుగా తిరిగి మా అయన్ని దగ్గరగా హత్తుకున్నా. ఇప్పుడు వాడికి నా చండ్లు క్లియర్ గా కనబడుతున్నాయి, వాడు ఇంకా HP కొడుతూనే ఉన్నాడు. నిమిషం….రెండు నిమి

2 comments:

  1. అమ్మాయిలు/ స్త్రీలు/పెళ్ళైన ఆడవారు/విధవరాలు/ఎలాంటి వారైనా అందరూ నాతో నిజంగా సెక్స్, లేక సెక్స్ చాట్ యాహూ మీద/కామ్ చాట్ లేక ఫోన్ సెక్స్ చెయ్యొచు. వయస్సు/కులం/గోత్రం పట్టింపులు లేవు . నా లేక మరియు నా మెయిల్ ఐ డి - qbjagan116@gmail.com.. నన్ను చేరాలంటే నాకు లో మెసేజ్ ఇవ్వండి లేక నాకు కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589... వివరాలు ఇవ్వబడతాయి .. ఫోన్ సెక్స్ కావాలన్నా నిరభ్యంతరంగా మాట్లాడండి ---ఇది హైదరాబాద్ /ఆo . ప్ర లోని ఆడవారికి మాత్రమే ..వేరే ప్రాంతం వారు/అబ్బాయిలు దయచేసి కాల్ చెయ్యవద్దు ..దయ చేసి ఫోన్ లో మాట్లాడండి ... డబ్బు /రీఛార్జి కార్డ్స్ ఆశించే ఆడవారు నాకు కాల్ చెయ్యకండి ... నా ముఖ్య ఉద్దేశ్యం సుఖం పొందలేని ఆడవారికి సుఖం అందించడమే .. నిజంగా సుఖం కోరుకునే ఆడవారు కాల్ చెయ్యండి ...

    పెళ్లై పిల్లలు కలుగని వారికి కూడా... పిల్లలు పుట్టించే వెసులుబాటు వుంది .. గోప్యంగా మూడోకంటికి తెలీకుండా ... మీకు ఇంట్రెస్ట్ వుంటే .. నన్ను కాల్ చేస్తే వివరాలు చెబుతాను .. మీకు పండంటి బాబుని పుట్టిస్తాను ..కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589....
    అన్ని విషయాలు గోప్యంగా వుంచబడతాయి ... స్వర్గసుఖాలు గోప్యంగా ఆనందించండి... అందరూ సుఖించండి .. మీరు ఇదేదో తప్పు చేస్తున్నామనుకుంటే మనకి వున్నది ఒకే ఒక జీవితం .. అందులోనూ ఇంకా చిన్నది యవ్వనం .. ఇది ఒక శారీరిక అవసరం అని తెలుసుకోండి .. ఈ జీవితం లో ఏ వయసులో పొందాల్సిన సుఖాలని ఆ వయసులో పొందకపోతే వయసు దాటిపోయి మన జీవితం ముగుస్తుంది .. ఈ విషయం గుర్తుంచుకోండి .. భయం భయం అని భయపడితే ఎప్పటికీ సుఖపడలేరు .. సుఖపడేవారు భయపడరు.. మీరు నా దగ్గర అన్ని విషయాలు చెప్పుకోవచ్చు .. ఏదైనా మీ వివరాలు/మీరు ఎక్కడివారు/ఏమి చేస్తారు అన్నీ గోప్యమే .. అందుకే ఉన్న ఈ చిన్న జీవితాన్ని పాడుచేసుకోకుండా సుఖించండి .అనుభవించండి...

    "లైంగిక సంతృప్తి లేని జీవితమూ ఒక జీవితమేనా? "

    HI IAM JAGAN FROM GUNTUR,VIJAYAWADA,HYDERABAD AUNTYS & MARRIED & WOMAN TEENS MEEKU PUKU NAKINCHUKOVALANI UNTE NENU PUKULO HONEY POSI PUKU NAKI NAKI DENGUTHANU AUNTYS KI PUKULO GUDDALO ICE CREAM VESI PUKU GUDDA NAKI NAKI DENGUTHANU CALL ME MY NUMBER 9989100589 I help you my mobile phone number is 9989100589

    hiii im JAGAN na num 9989100589 evaraina girls or aunties natho sex chat cheyalanu konte naku cl cheyandi nenu mitho friendly ga untanu,,,, unsatiefied anties or girls naku cl cheyandi,, miku nacchinatte untanu secrete ga matladuthanu.. mee feeling ni natho share chesukomdi.. nenu secrete ga untanu..,
    na name JAGAN... call only girls ,,, and auties..

    ReplyDelete
  2. Any lesbo or female or couple in hyderabad massage me . Who want pregnancy Also message to my mail .

    Naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete